Zeri เพิ่งเปิดให้เลือกใช้งานในการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และพลังไฟฟ้าของเธอก็ได้เฉิดฉายเรียบร้อยแล้วใน LCS

Kyle “Danny” Sakamaki บอทเลนของ Evil Geniuses เป็นผู้เล่นคนแรกของ LCS ที่หยิบ Zeri มาแข่งขัน และโชว์ผลงานได้อย่างน่าทึ่ง ด้วยการทำ Pentakill แรกในอาชีพของเขา

อันที่จริงแล้ว รวมกับเกมที่เขาเพิ่งใช้ลงแข่ง Danny เพิ่งเล่น Zeri ไปแค่ 7 เกมเท่านั้น และดูเหมือนว่ามันจะเข้ามือเขาเหลือเกิน



Danny ใช้ Zeri ทำ Pentakill แรกในอาชีพ

Evil Geniuses เลือก Zeri มาเป็นพิคแรก โดยมี Jarvan IV และ Leona คอยปกป้อง

เกมแรกทั้งคู่เริ่มไฟต์แถว objective ในนาทีที่ 20 ก่อนจะเกิดไฟต์ใหญ่ในนาทีที่ 32 เมื่อ Evil Geniuses ที่ซุ่มอยู่ในป่า เข้าเปิดไฟต์ใส่ TSM หน้า Elder Dragon

Danny กะรโดดข้ามกำแพงบัฟฟ้า และเริ่มยิงใส่ Poppy ของ Mingyi “Spica” Lu, Rell ของ Wei “Shenyi” Zi-Jie และ Jayce ของ Heo “Huni” Seung-hoon ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมของเขากำลังดึง Senna ของ Edward “Tactical” Ra และ Viktor ของ Zhu “Keaiduo” Xiong แยกไปรับมือ

ความว่องไวของ Zeri จัดการเก็บ Rell และ Jayce ได้อย่างง่ายดาย ก่อนกระโดดจากบัฟฟ้าไปที่ทางเข้าป่า เก็บ Senna และ Viktor อีกสองตัว

TSM กำลังเมาหมัด เพราะโดนสายสาวฟ้าสังหารอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ Evil Geniuses จะปล่อยแชมเปี้ยนตัวสุดท้ายของ TSM ไว้ให้ Danny วัย 18 ปี ได้ทำ Pentakill ก่อนทะลวงเข้าไปตี Nexus ของคู่ต่อสู้แตก

Danny เพิ่งเล่น Zeri ไป 6 เกม ก่อนหยิบมาลงแข่ง

Peter Dun หัวหน้าทีมงานโค้ชของ Evil Geniuses เผยกับรายการ Summoning Insight ว่า Danny เพิ่งเล่น Zeri เป็นเกมที่ 7 เท่านั้น

5 เกมก่อนหน้านั้น เขาใช้โซโล่ลงแรงค์, สคริมหนึ่งเกม และล่าสุดคือแมตช์กับ TSM

ยิ่งไปกว่านั้น Dun บอกว่า Danny ทำ Pentkill ไป 5 ครั้ง จากทั้ง 7 เกมดังกล่าว ทำให้เขาคิดว่า Zeri เป็นแชมเปี้ยนที่ OP อย่างมากในเวลานี้ พร้อมเผยว่า Danny ที่เล่น LoL มาตั้งแต่ 8 ขวบ รีบหยิบ Zeri ลงแข่งอย่างรวดเร็ว

อ่านเพิ่ม: LoL เป็นเกมอีสปอร์ตที่คนดูมากสุดปี 2021- Mobile Legends แซงหน้า Dota2