ธีราทร บุญมาทัน ผู้ก่อตั้งทีม T5 กล่าวถึงความสำเร็จของลูกทีมที่สามารถตีตั๋วไปชิงแชมป์โลก PUBG Global Championship 2023 ที่เป็นการชิงแชมป์โลกปีที่ 2 ติดต่อกันนับตั้งแต่ก่อตั้งทีม

T5 เพิ่งไปโชว์ฝีมือใน PGC หนแรก เมื่อปี 2022 ก่อนที่ปีนี้จะคว้าสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันได้อีกครั้ง ในฐานะแชมป์ PUBG Thailand Series – 2023 Phase 2 โดย ธีราทร ได้กล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า

“ได้ไปชิงแชมป์ 2 ปีติดต่อกัน ที่สำคัญปีนี้คือชิงแชมป์โลกที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ มันคือความฝันของการเป็นนักกีฬา”

“ขอบคุณน้องๆนักกีฬาทั้ง4คน มอส เขต ท๊อป ไฟท์เตอร์ ทุกคนทุ่มเทมากๆในการซ้อมและพัฒนาสกิลของตัวเอง ขอบคุณสำหรับความรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างดีเหมาะสมกับคำว่านักกีฬามืออาชีพ และอย่างที่พี่บอกกับทุกคน ความพยายามจะไม่ทำร้ายพวกเราถ้าพวกเราทุ่มเทและตั้งใจกับสิ่งที่รักมากพอ เชื่อมั่นเข้าไว้ว่าเราคือแชมป์ลีคนี้ เล่นไปตามสไตล์ของทีมเรา เราเป็นแชมป์แน่ แล้วเราทำสำเร็จ!!”


บทความ PUBG อื่นๆ
PUBG Global Championship 2023 ชิงแชมป์โลกที่ไทย เงินรางวัล 70 ล้าน
PUBG Mobile: เทคนิครับมือ Ripper และ Berserk พร้อมจุดอ่อน
PUBG เปิดตัวแผนที่ใหม่ RONDO ในธีมเมืองจีน

ธีราทร เผย PTS ปีนี้ตึงมือที่สุดตั้งแต่เข้าร่วมการแข่งขัน

ธีราทร เผย PTS ปีนี้ตึงมือที่สุดตั้งแต่เข้าร่วมการแข่งขัน

“ตั้งแต่ทำทีมPUBGมา ลีคซีซั่นนี้ตึงและมีความยากสุดๆตั้งแต่มีการแข่งขันมาเลย ชื่นชมการพัฒนาของทุกๆทีมที่เข้าร่วมแข่งขันในลีคนี้จริงๆครับ สนุกมากๆไว้พบกันใหม่ลีคปีหน้า”

“ที่ขาดไม่ได้เลยขอบคุณการซัพพอร์ตจากพาทเนอร์ทุกแบรนด์จริงๆครับ ที่ทำให้ทีมT5เดินหน้าพัฒนาทีมอย่างแข็งแกร่ง ขอบคุณมากๆครับ”

“สุดท้าย ตัวผม และมอสคันจู คือแชมป์ลีคPUBG 5สมัย!“

สำหรับ T5 จะเป็นตัวแทนไทยร่วมกับ Daytrade Gaming และ Purple mood E-Sport ไปแข่งขัน PUBG Global Championship 2023 โดยจัดขึ้นที่เซนทรัลลาดพร้าว ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 18 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม 2023 แชมป์รายการนี้จะได้รับเงินรางวัลเกือบ 22 ล้านบาท

อ่านเพิ่ม: T5 พร้อม 2 ทีมไทยตีตั๋วลุย PGC 2023 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ