ปรเมศวร์ เกตุพันธุ์ ประธานกรรมการ Magic Esports เปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้สังกัดทำผลงานดีในการแข่งขัน LEO PUBG Thailand Series Season 7 (PTS)

Magic Esports จบสัปดาห์แรกด้วยรองแชมป์สัปดาห์แรก และยังคงยึดพื้นที่อันดับ 2 ได้อย่างเหนียวแน่นในการแข่งขันสัปดาห์ที่สอง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2022 ที่ผ่านมาเก็บเพิ่ม 142 Kills 211 คะแนน



“การแข่งขันในวงการ PUBG แต่ทุกทีมมีการยกระดับกันทุกฤดูกาล” ประธานกรรมการ Magic Esports ให้สัมภาษณ์กับ One Esports

“ผมมองว่าเป็นผลดีที่ช่วยให้การแข่งขันเข้มข้นมากขึ้น และช่วยพัฒนาวงการ PUBG ของเราให้โตขึ้นไปอีก แต่ถ้าไม่ติดว่า มีโควิดเรื่องการแข่งขันน่าจะโตได้กว่านี้ครับ”

ประธานกรรมการ Magic Esports ได้กล่าวถึงเฟตุผลที่ทำให้ทีมฟอร์มดีในซีซั่นนี้ว่า มาจากการที่ผู้เล่นมีเป้าหมายกลับไปแก้ตัวในระดับ APAC อีกครั้ง โดยปีที่ผ่านมา Magic Esports จบเพียงอันดับ 9 ในศึกใหญ่ PUBG Continental Series 4: Asia Pacificส่วนทัวร์เนาเมนต์ล่าสุดอย่าง TMC Global Invitational 2021 ปิดฉากในอันดับ6 เท่านั้น

“ในปีนี้น้องๆ ทุกคนตั้งใจซ้อมกันมาก เพราะทุกคนหวังว่า จะได้กลับไปแก้ตัวในระดับ APAC และพาสังกัดไป Global ในปลายปีให้ได้ แต่ต้องยอมรับว่า ปีนี้ทุกทีมในไทยน่ากลัวหมด”

“แต่เป้าหมายทุกซีซั่นของเราคือลุ้นพื้นที่อันดับที่ 1-3 ครับ”

สำหรับการแข่งขัน LEO PUBG Thailand Series Season 7 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคม 2565 (ทุกวันอังคาร- พุธ และ ศุกร์ – อาทิตย์) ถ่ายทอดสดเวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

อ่านเพิ่ม: Daytrade เบิ้ลไก่ขึ้นที่3! สรุปผล PUBG Thailand Series Season 7 ประจำวันที่ 23 ก.พ. 2022