Sentinels’ Jared “zombs” Gitlin โปร Valorant ของ Sentinels เผยภาพแชตระหว่างเขาและแม่ ที่หลงเชื่อโดนมีมปั่นว่า Matthew “Wardell” Yu และ Yassine “Subroza” Taoufik สองผู้เล่นของ TSM ถูกปล่อยออกจากทีม

กระแสดังกล่าวเกิดจากการที่ 100 Thieves ทำการปล่อยตัว Hunter “BabyJ” Schline และ Adam “ec1s” Eccles หลังประเดิมพ่ายสองแมตช์แรกของ VCT NA Stage 1 Challengers รอบแบ่งกลุ่ม แถมยังแพ้ 0-13 อีกด้วย

ด้วยเหตุดังกล่าว ทำให้เกิดมีมการปรับทัพของหลายทีมขึ้นในโลกโซเชียลมากมาย แม้กระทั่ง Nathan “leaf” Orf ผู้เล่นของ Cloud9 ยังเล่นตัวเองว่าเขาและ Anthony “vanity” Malaspina ถูกปล่อยตัวออกจากทีมเช่นกัน



อีกหนึ่งมีมมาจาก Adam “mada” Pampuch ผู้เล่นของ Luminosity Gaming ที่ปั่นว่า Wardell และ Subroza สองสตาร์ดังของ TSM ถูกปล่อยออกจากทีม และแทนที่โดย BabyJ และ ec1s

หนึ่งในผู้ที่ตกหลุมพรางคือแม่ของ zombs ที่เมื่อเห็นข่าวก็รีบ DM หาลูกชายทันที พร้อมแนะว่า Wardell, Subroza และ Jay “Sinatraa” Won ควรฟอร์มทีมลงแข่งด้วยกัน

zombs แคปภาพ DM ดังกล่าวไปโพสต์บน Twitter ของเขา พร้อมกล่าวว่า “แม่ผมน่าจะเป็นผู้จัดการทั่วไปได้ดีหลายๆองค์กรอีกนะ”

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลายครั้งว่าทั้งสามคนจะฟอร์มทีมด้วยกัน โดย Sinatraa เคยบอกระหว่างสตรีมว่าเขาได้ร่วมสคริมกับ Wardell และ Subroza แต่สุดท้าย TSM ก็ไม่เซ็นสัญญาอดีตผู้เล่น Sentinels ไปร่วมทีม

ต่อมา TSM ไปคว้าตัว Corey Nigra และ Daniel “Rossy” Abedrabbo จาก FaZe Clan มาแทน แต่พวกเขาก็ชวดโอกาสคว้าโควต้า VCT NA Stage 1 Challengers หลังตกรอบ Open Qualifier 2 และต้องรอแก้ตัวใน Stage 2 ต่อไป

อ่านเพิ่ม: ลบภาพ 0-13! 100 Thieves พลิกฟอร์ม ชนะ 13-0 หลังปรับทัพใหม่