ตั้งแต่ที่เกม FPS ชื่อดังของ Riot Games อย่าง Valorant เปิดตัวมาตลอดเกือบ 2 ปี มีเอเจนท์มากถึง 22 ตัว (และกำลังจะ 23) ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานตามความถนัด

ครึ่งหนึ่งของตัวละครทั้งหมดเป็นผู้ชายสุดเท่ ซึ่งเพียงพอสำหรับเราที่จะตัดสินได้ว่าใครคือ 5 เอเจนท์ชายที่หล่อเท่สุดใน Valorant


5 เอเจนท์ชายที่หล่อเท่สุดใน Valorant ของเรา

5. Phoenix

5 เอเจนท์ชายที่หล่อเท่สุดใน Valorant ของเรา

Phoenix เป็นเอเจนท์ชาวอังกฤษที่มีความหุนหันพลันแล่น ดื้อรั้น และความมั่นใจสูง พร้อมที่จะเข้าไปกวาดล้างคู่ต่อสู้อยู่เสมอ ด้วยนิสัยที่ไม่ฟังใครทำให้เขาเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์และน่าหลงใหล เปรียบเหมือนกับการหลงรักผู้ชายแบดๆคนหนึ่ง นอกจากนั้น สำเนียงการพูดแบบ South London ยิ่งทำให้เขาดูมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก

มันคงจะเป็นเรื่องเหลวไหลหาก 5 เอเจนท์ชายที่หล่อเท่สุดใน Valorant ของเราไม่มีตัวละครชายสุดร้อนแรงตัวนี้ 

4. Omen

Omen เป็นเอเจนท์สุดลึกลับที่ไม่มีใครรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของเขา เขาเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดตัวหนึ่ง เขาใช้ความสามารถในการสร้างความหวาดระแวงให้กับศัตรู พร้อมคอยช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมจากระยะไกลได้อย่างชาญฉลาด 

ด้วยโทนเสียงที่หนักแน่นและลึกล้ำ ร่างกายที่กำยำ และรอยกรงเล็บสีฟ้าภายใต้ฮูดสีนำ้เงินเข้มของเขา ก็เพียงพอแล้วที่ตัวละครลึกลับรายนี้จะติดอันดับ 5 เอเจนท์ชายที่หล่อเท่สุดใน Valorant ของเรา


Valorant
Valorant: คู่มือเริ่มต้นของผู้เล่นใหม่สำหรับเกมแนว FPS
Valorant Map : ชื่อเรียกสถานที่สำคัญในแต่ละแผนที่ของเกม
ISO Valorant: สกิลและความสามารถเอเจนท์ Valorant รายที่ 24
ISO Valorant: เอเจนท์รายที่ 24 เข้าเกมวันไหน
Valorant: ความสามารถ ภูมิหลัง และวันเปิดตัวของเอเจนท์ทั้งหมด

3. Sova

Sova เป็นเอเจนท์ชาวรัสเซียที่มีความสามารถในการใช้ธนูอันหลากหลาย ตั้งแต่การหาข่าวไปจนถึงทำลายล้างศัตรู ผมสีบลอนด์สว่างและดวงตาข้างขวาที่เป็นสีฟ้าอ่อน บวกกับนิสัยที่ตรงไปตรงมาของเขาทำให้เขาเป็นเอเจนท์ที่ดูเซ็กซี่สุดๆ และเพียงพอที่จะทำให้มือธนูรายนี้เป็นหนึ่งใน 5 เอเจนท์ชายที่หล่อเท่สุดใน Valorant 

2. Yoru

Yoru เป็นเอเจนท์ชาวญี่ปุ่นที่มีความสามารถในการเข้าหาคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม ถึงตัวละครของเขาจะถูกออกแบบมาให้มีสีสันที่โดดเด่นมากเกินไปหน่อย แต่ความสามารถของเขาในการเคลื่อนย้ายข้ามมิติ รวมถึงรูปลักษณ์ภายนอกอันหล่อเท่ของเขา ทำให้เขาเติดอันดับ 5 เอเจนท์ชายที่หล่อเท่สุดใน Valorant ของเรา

  1. Chamber

Chamber เป็นเอเจนชาวฝรั่งเศสที่มีความสามารถในการเล่นที่หลากหลาย เขามีสกิลเหมาะสำหรับการเล่นทุกรูปแบบ แถมยังมีปืนเสริมจากสกิลถึง 2 กระบอก

Chamber เป็นเอเจนท์ที่ถูกดีไซน์ให้ดูมีคลาสและมีความสุขุม ด้วยชุดสูทและแว่นตาที่สวมใส่อยู่ ทำให้เขาดูเป็นผู้ชายที่เรียบเนียน เซ็กซี่ มีสไตล์ และมีความเป็นสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง นั่นทำให้นักฆ่าในชุดสูทรายนี้กลายเป็นเอเจนท์ชายที่หล่อเท่สุดใน Valorant ของเรา

อ่านเพิ่ม: ISO Valorant: แผนที่สุดเหมาะสำหรับเอเจนท์รายที่ 24