“สส.ท็อป” ชุติพงศ์ พิภพภิญโญ สส. ระยอง จากพรรคก้าวไกล ส่งคำขอบคุณบรรดาบุคลากรที่เกี่ยวข้องในวงการเกมที่ทำให้เกมเป็นสิ่งสร้างความสนุก และหวังเปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้พูดคุยแลกเปลี่ยนทุกเรื่อง โดยพร้อมช่วยเหลือทุกอย่างในฐานะคนวงการเกมเหมือนกัน

สส.คนดังจากพรรคก้าวไกล เป็นที่พูดถึงจากการยื่นบัญชี RoV ให้ ป.ป.ช. ตรวจสอบ หลังเติมเกมไปกว่า 8 หมื่นบาทเพื่อเป้นเจ้าของ 382 สกินใน RoV ซึ่งเขาไม่ใช่แค่เกมเมอร์ธรรมดา แต่ครั้งหนึ่งเคยเลือกทำตามฝันที่จะเป้นโปรเพลเยอร์มาแล้ว แม้จะไปไม่ถึงฝัน แต่ปัจจุบัน สส.ท็อป ยังคงเดินหน้าต่อสู้เพื่อให้ภาครัฐได้เข้ามามีส่วนสนับสนุนอีสปอร์ตไทยอย่างจริงจัง



สส.ท็อป พร้อมพูดคุยและให้ความช่วยเหลือทุกคนในวงการเกม

สส.ท็อป พร้อมพูดคุยและให้ความช่วยเหลือทุกคนในวงการเกม

“ผมอยากฝากไปถึงนักแข่ง และสตรีมเมอร์ที่อยู่กับเกม RoV” สส.ท็อป เริ่มกล่าว

“พวกเขาก็เป็นส่วนหนึ่งที่ให้ความบันเทิงกับชีวิตผม ไม่ว่าจะเป็น Influencer ผมอยากขอบคุณพวกเขาที่ทำให้แต่ละ Meta ที่ผมไม่ได้เล่นเป็นเดือนๆ แต่พอกลับมาดูเขาทำให้ผมกลับมาสนุกได้อีกครั้ง โดยไม่ตก Meta”

“ฝากขอบคุณนักพากย์หลายคนที่ทำให้เกมสนุกสนานมีสีสัน ทำให้ชีวิตของคนที่บางทีไม่ได้ดู แต่ได้ฟังนักพากย์ในงานแข่งมีความสนุกตอนไทยได้แชมป์ครั้งแรกๆ ผมก็ได้หัวเราะร้องไห้ไปกับพวกเขา”

“ขอบคุณไปยังแคสเตอร์ทุกคน ขอบคุณ Influencer ด้านเกมที่ทำให้เกมเป็นที่สร้างสรรค์สำหรับทุกคน และนักแข่งทุกคนที่เอาชีวิตตัวเองไปแลก เพราะอาชีพนักกีฬาอีสปอร์ตต้องเล่นตั้งแต่เด็ก และเกษียณในระยะเวลาไม่นาน มันต้องแลกชีวิตหลายอย่างต้องดร็อปเรียนเพื่อไปในเส้นทางนี้ พวกเขาเองก็ทำตามความฝันที่ไม่ใช่เส้นทางที่ง่าย ผมอยากให้กำลังใจเขาทุกคน”

“ผมอยากมีส่วนในการรับฟังปัญหาที่อยากให้รัฐเข้าไปมีส่วนร่วม ถ้าใครอยากพูดคุย อยากจะกดเกมกับผมเพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนประเด็นด้วยความยินดี ผมพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของเกมเมอร์ที่มีพื้นที่ในสภาเพื่อพูดเรื่องราวของพวกเขาในโอกาสที่เหมาะสม”

“ถ้าใครอยากพูดคุยพบเจอหรือให้ผมช่วยอะไร ผมอยากช่วยด้วยความยินดีในฐานะคนวงการเกมเหมือนกัน” สส.ท็อป ปิดท้าย

อ่านเพิ่ม: สส.ท็อป เทียบฮีโร่ RoV กับเพื่อนสมาชิกพรรคก้าวไกล