SEVERiNE ผู้เล่นของ BOOM Esports เผยสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมหลังจบเกมรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องก้าวข้ามไปให้ได้ในการแข่งขัน VCT Ascension Pacific
BOOM ผ่านเข้ามาเล่นรอบเพลย์ออฟแบบลุ้นเหนื่อย หลังพลาดท่าแพ้ NAOS Esports 1-2 แต่เอาชนะ XERXIA ของไทย 2-1 ในเกมสุดท้ายทำให้ผ่านเข้ารอบต่อไปหวุดหวิด
อย่างไรก็ดี SEVERiNE ผู้เล่นของ BOOM Esports ยอมรับว่าทีมของเขามีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอ และน่าผิดหวังกับผลงานช่วงแรก เพราะเตรียมทีมมาเป็นอย่างดี
- Riot เจตนาชัดอยากดึงภาครัฐช่วยหนุนอีสปอร์ตให้เติบโตในไทย
- VCT Pacific League เตรียมปรับรูปแบบการแข่งขันในปี 2024
SEVERiNE มองว่าทุกทีมใน Ascension เก่งเท่ากัน
![SEVERiNE มองว่าทุกทีมใน Ascension เก่งเท่ากัน](https://cdn.oneesports.co.th/cdn-data/sites/3/2023/07/358518552_797873208454763_4665742044380171540_n-1-1024x718.jpg)
“สิ่งสำคัญคือเราต้องเล่นเกมของเราให้ดีที่สุด” SEVERiNE กล่าว
“แต่ปัญหาของเราคือความไม่สม่ำเสมอในการเล่น แต่ผมเชื่อว่าทุกเกมที่เราแพ้เราได้เรียนรู้ในทุกการแข่งขัน เราจะทำให้ดีที่สุด เล่นให้ดีที่สุด และสนุกไปกับมัน”
“ผลการแข่งขันที่ผ่านมาอาจไม่ได้อย่างที่คาด เพราะเราเตรียมตัวกันมาเยอะมาก แต่เราก็เข้ารอบ สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกแปลกไปคือเรากลัวความพ่ายแพ้ ซึ่งเราต้องก้าวข้ามไปให้ได้ ผู้เล่นในทีมของเราทุกคนแสดงให้เห็นว่า เราเล่นเพื่อพร้อมเป็นผู้ชนะ”
“ผมมองว่าทุกทีมเก่งเท่ากัน เราต้องรักษาแผนของเรากับสิ่งที่เราเชื่อมั่น เรามาที่นี่เพื่อเอาชนะ แต่จะถึงจุดนั้นเราต้องชนะทุกทีม” SEVERiNE ปิดท้าย
สำหรับ BOOM Esports จะพบกับ Bonkers ในการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ รอบก่อนรองชนะเลิศ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 โดยผู้เล่นจะเข้าไปเจอกับ Bleed eSports ของ sScary ในรอบรองชนะเลิศ วันที่ 8 กรกฎาคม 2566
อ่านเพิ่ม: VCT Ascension Pacific 2023: ตารางการแข่งขัน ผล รูปแบบ ช่องทางการรับชม